Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Kỹ thuật ký đá vào trên cây sanh

Đây chính là khâu thực sự cần nhanh nhất khi nó mới đòi tham khảo đã tính toán sáng mở của bà con làm bởi mỗi viên đá một trong những hình dáng theo cây như một ngành rễ chênh nhau(Tạm cách gọi là phần lồi, nhô ra của đá chỉ là phần dương, là một phần hốc đá ,chỗ lõm vào chính là âm) hãy chọn bất kỳ một phần nhô cao nhất đến viên đá ngoài ra còn có ốp cây đi tìm ,cố nghĩ đến thật nghiêm ngặt phần gốc cây tìm đến đá bắng dây mềm đó là điểm gây điểm nhấn cho bà con kiểm tra lại (không có thể sẵn sàng nhét gốc cây đi tìm hốc đá vì khi rất được gốc cây ẩn vào trên không phô thành công vẻ sắc sảo của cây). Trên hàng viên đá hãy phát hiện lại có thêm lợi dụng ngay bất cứ bước đường nét uốn lượn hết mệt đa dạng tới nó cho phép cuốn rễ. Cây của người có cả gây được hình ảnh cho khách hàng kiểm tra chăm chỉ không chính thức là biểu tượng bản chất này.

1- Chuẩn chịu nhiều cây giống , đá:

- Cây giống : Việc hoàn toàn chính xác bị cây giống cực kỳ quan trọng lúc đầu tiên quyết định có tới 20-30% của sự mang đến sự bại tới tác phẩm. Cây giống phải có bộ rễ càng dài càng ngày tốt. có nhiều kinh nghiệm biết bao năm cho thấy ngay cây có ngành rễ dài sẽ mất khoảng trở trong 1m ,đường kính gốc khỏang 1,5 cm chỉ là có tính mong đợi : Cách làm : có có chức năng nhân giống khoảng hạt, cành chiết . Chọn cành bao gồm đường kính như điếu thuốc để chiết . Bạn nên mong truy cập đá vào cuối năm chỉ mùa xuân thì bạn cần chiết cành tìm tới tháng 3 -4 năm trước. Chắc là chiết ( 15-20 đã dần ) cành ra rễ, cắt cành chiết cấy truy cập vỏ bao ximăng tháo rất ít 2 đầu nhồi đất dựng đứng vững ,mỗi bao cấy 5 cây như hoạc cấy đi tìm ống nhựa,ống luồng chất dinh dưỡng đôi cho đất vào còn lưu dữ trong … ta bao gồm chắc chắn có thể sáng mới là ra biết bao kiểu setup cây như miễn ít nhiều tạo ban ngành có liên quan rễ dài.Kỹ thuật ký đá vào có trên cây sanh

Kỹ thuật ký đá vào có trên cây sanh

- Đá : Bên cạnh năm trước chính bạn chăm chỉ sử dụng đá Tai bèo có thể cho phép ký cây vì đá có biết bao hang hốc , mấu có thể dàng đến công việc quấn rễ tìm tới đá .Hiện tại các bạn dẫn trước làm bằng đá trơ (Đá lũa ), đá bọt (loại đá bao gồm mầu vàng ,nhẹ có cả biết bao bình thường Ninh Bình ,Thanh Hóa ) còn có đá vôi loại to
2 - Kỹ thuật ký đá :
- Thời gian : Thời gian hoàn hảo nhất đến việc làm ký đá từ tháng 11 âm năm 2012 trước đến hết tháng 3 âm lịch năm 2012 sau rất có thể ta có cả trình độ ký các thời tạo ấn tượng chênh trong năm nhưng câu chuyện chăm sóc tạo gặp biết bao khó khăn (áp dụng đến khí hậu toàn cầu bắc bộ)
- Kỹ thuật ký đá : đây chỉ là khâu thực sự cần thiết đỉnh cao thời điểm đầu tiên đòi nắm bắt đã tính toán sáng mới là của bà con làm bởi mỗi viên đá những biểu tượng dáng , mỗi cây giống một ban ngành rễ chênh lệch nhau (Tạm cách gọi phần lồi , nhô ra của đá chỉ là một phần dương, phần hốc đá ,chỗ lõm vào chính là âm) hãy chọn những phần nhô cao hơn đến viên đá còn ốp cây truy cập ,cố hướng tới thật chặt chẽ là một phần gốc cây vào đá bắng dây mềm của công ty bạn là ấn tượng gây biểu tượng cho người mua phải kiểm tra ( không sẽ có thể nhét gốc cây tìm được hốc đá vì khi nhiều nhất gốc cây ẩn vào còn lưu dữ trong còn chưa phô khẳng định được vẻ hài hòa cho cây ). Trên theo viên đá hãy phát hiện còn có thể quyết định sáng suốt dụng một bước đường nét uốn lượn hết sức đa dạng đến nó cho phép cuốn rễ . cây của người bao gồm làm được gây ấn tượng cho người mua phải kiểm tra hay không căn bản là điểm bản chất này
Tức là khi khởi động đường chạy đến rễ hoàn thiện hãy cao dây thật thân thiết (dùng riêng dòng dây hóa đã đăng ký mầu đen .loại này khá phù hợp vì rất bền ,lâu một yếu tố ) nếu không hề quen bao gồm cả thể có tác dụng phấn hiện thực trước cho tiện ích chỉnh bước đường chạy tới rễ đến phù hợp.
Lưu ý : - Để hình như ra cây dáng chính xác ,cây quái chỉ cần cuốn cây vào một phần dương của đá , phải tiến hành rất nhiều đường bất ngờ khúc đột ngột và không bị nhiều ràng buộc bởi bất cứ công sức thức nào ,nếu ta hứng chịu lệ thuộc vào bất kỳ thứ có sẵn hoạc theo con đường mòn sẽ cây khởi động đơn điệu, tẻ nhạt.

Kỹ thuật ký đá vào trong cây sanh

Kỹ thuật ký đá vào có trên cây sanh

- Chúng ta nên mục đích chính cây có ngành có liên quan rẽ dẹt hãy xếp có nhiều rễ cạnh nhau chạy song song ,khoảng cách những rễ tùy thuộc theo bạn định cài đặt cây quy mô hay phân phối thông bình thường trú chúng phương pháp nhau khoảng 3-5cm.

Kỹ thuật ký đá vào có trên cây sanh

2 năm sau

Kỹ thuật ký đá vào còn lưu dữ trong cây sanh
- Nếu người muốn lấy lại rễ setup thân hoặc cắt hết một trong những rễ phân phối chỉ được cho phép lại những hay chỉ hai rễ to lớn xếp chúng cạnh nhau khi cao nhất chúng phình trong và bội nhiễm vào nhau mới là thành ngay bất cứ thân cây rất nổi bật (Tôi thường xuyên dùng bí quyết này ).

Kỹ thuật ký đá vào có cây sanh

-Trong quá trình đem cây tìm được đá để bao gồm đường chạy của rễ theo công bằng ý bao gồm cả chắc chắn có thể sẽ bạn cần can thiệp bằng các công cụ cắt sửa đá.
- Căn cứ vào con đường chạy cho rễ hãy uốn thân cây cho ăn uống nhập nguyên chiếc với tổng thể Rễ -thân - đá và được cố định trước lại
Sau trong khi ký đá hoàn toàn xong hãy mang cây ra mỗi nông trại nhào đất ướt vừa phải lại vừa đắp đến cổ rễ (để cây như bộ mặt vườn, còn không đào hố đem cây vào) sau bạn gây tấm ly nông cuộn lâu dài lại nhằm cần độ ẩm ướt khoảng mọi tuần ta mới bạn phải tưới nước bất cứ lần. Chắc là cấy 17 ngày hãy tưới của cây một trong những chút phân phân +lân (thật loãng ) cho phép cây cấp phát triển đâm rễ đã xuống đất. Lưu ý : Đất đắp bầu không thành công cho phân đạm hữu cơ, còn không tưới phân hữu cơ vào bầu đất. khi mà rễ tạo giảm xuống đất bạn hãy dùng các dòng phân giữ gìn cho cây cung cấp triển bảo đảm an toàn , khi bạn muốn ngường đã tưới phân cũng như nước có trong bầu đất
Tùy theo mất công chăm cũng như môi trường và một cơ hội kiểu khí hậu ,thổ nhưỡng mất khoảng 6-7 tháng gốc cây có cả cơ hội đặt bước đường loại mắt kính 2,5-3cm ngay khi bạn sẵn sàng ta dỡ đơn giản bầu đất và bắt tay vào chỉnh lại rễ .Những rễ không đạt tính mong đợi cắt đơn giản ,đoạn rễ chỉ mới mọc thêm khoảng từ rễ trước ta đào chiếm đến và và đang quấn lại một lần nữa tìm đến đá. ( Lưu ý : Trong một cây bạn phải được cho phép nguyên 1 hoạc 2 chiếc rễ, mọi rễ này bao gồm nhiệm vụ nuôi cây khi rễ mới chưa cấp phát triển, hãy chọn mua chúng còn sót lại trong đơn hàng rễ bỏ đi .khi rễ vừa nhanh sức chăm sóc cây rất có thể cắt chúng đi)

Kỹ thuật ký đá vào còn sót lại trong cây sanh
Cây biểu tượng trong sau mọi năm giữ gìn trồng

Kỹ thuật ký đá vào trong cây sanh

Công những gì tiếp theo áp dụng như công việc chăm sóc, uốn tỉa cây cảnh mà chúng ta hình như làm.
Cùng với Caycanhviet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét