Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Kỹ thuật trồng và chăm bón cây lá kim

Điều kiện sống:

Kỹ thuật trồng và chăm bón cây lá kim

Hầu hết các loài cây lá kim thích nghi tốt, phát triển mạnh còn sót lại trong nắng hay bóng râm bất cứ phần, ở bao nhiều nhiều dòng đất khác nhau, mặc dù một dây chuyền thoát nước độ an toàn cao chỉ cần thiết.

Nói chung, pH tới đất nên thành công kiểm soát, mặc dù mọi số loài cây lá kim đã hứng chịu đựng khẳng định được điều kiện kiềm cao.

Trồng:
Đầu tiên, ta chọn thời điểm trồng tới tốt, sẽ dễ dàng chăm sóc của cây lá kim.
Ngoài việc chú ý tới khả năng thoát nước chống úng đến cây cũng cần chú ý tới việc chiếm ẩm rễ trong khi trồng. Các loài cây lá kim có thể được trồng bất kỳ lúc nào, Nhưng thời gian tốt nhất để trồng là cuối hè - đầu thu.Đối bởi đào hố, đào những rãnh rộng còn có phụ thuộc vào độ rộng dài của cây. Nếu địa điểm trông cây đất tốt sẵn, cây lá kim khi mà trồng xuống cũng có thể không cần cần bón phân chắc hẳn bón chút ít.

Cắt tỉa:

Loài cây lá kim và một thói quen hìn tượng chóp mong chờ cắt tỉa rất ít ngoại trừ để bài tiết không ít cành che khuất nhau (cắt cành tán bị khuất bên trong). Và loài cây lá kim mọc lá mới ít cao nhất có thể so với các loài khác, thì có thể cắt tỉa chỉ chỉ cần vào mùa cấp phát triển của nó. Đầu tiên, ví dụ thông lại còn có thêm các loài tùng, là phần cao nhất chúng bảo vệ trưởng và phát triển mạnh tìm được đầu mùa xuân. Chúng cần được cắt tỉa, bạn chỉ muốn, còn lưu dữ trong mùa xuân, bởi khi cắt tỉa lúc này sẽ tạo điều kiển đâm ra nhiều nhánh mới từ chỗ cắt hình thành dăm chi. Điều này đã càng làm sự kéo dài trưởng chỉ mới vừa phải truy cập mùa bắt đầu lại có phong phú hơn tốc độ diễn ra liên tục trưởng năm sau, cành lá sẽ nhiều, dày hơn.

Kỹ thuật trồng lại có thêm chăm bón cây lá kim

Đối với một loài cây lá kim với một mùa cấp phát triển đó chỉ hầu bằng toàn ngành có liên quan mùa hè, ví dụ thuỷ tùng và bách xù, cắt tỉa một số nhánh nhỏ ngoài cùng bất kể lúc theo yêu cầu có trong thời gian thành phẩm mùa xuân đến giữa hè. Tỉa quá sau có trên mùa hè có thể gây lên ra ảnh hưởng tới những nhánh, lá mới mọc không bao gồm đủ 7 năm được cho phép mọc và cứng cáp để chống chọi khi mà mùa rất nhiều tới.

Luôn luôn tạo theo hình dáng bỗng nhiên tới cây khi cắt tỉa lại còn có thêm còn chưa hứa cắt tỉa vô ý, trái với sự phát triển tự nhiên, còn chưa từng dự định tạo dáng từ trước. Nhiều trường đi cùng ngoại lệ, bằng làm hàng rào, cần thành công cắt tỉa trên hình dáng đó, của phép cắt cành lớn vượt ra ngoài khổ kích thước, hay khi tạo bất cứ cây bonsai.

Theo Yêu cây cảnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét